Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng (hoá đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…)
Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trường hợp sản phẩm bị lỗi hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có)
Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm:
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng: 0933884598
- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ ngay với Quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.
Quy trình đổi trả/ bảo hành:
- Không đúng sản phẩm Quý khách đã đặt (sai công dụng, sai thành phần,…)
- Sản phẩm bị vỡ/ trầy xước/biến dạng do quá trình vận chuyển
- Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt
- Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau: trầy tróc, chảy sơn bề mặt, móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm; sút, mẻ cạnh góc sản phẩm; Hở đinh, ốc; Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất)
Quy trình đổi trả không áp dụng đối với các trường hợp sau:
- Các sản phẩm đang trong chương trình Sale off lớn, thanh lý: Tư vấn viên sẽ thông báo rõ trước khi xác nhận đơn hàng tuỳ từng trường hợp cụ thể.
- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,…
- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một thời gian sử dụng)
- Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi khách hàng tự vận chuyển sản phẩm
Thời gian giải quyết đơn đổi trả:
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm Quý khách gửi lại. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm 3-5 ngày làm việc. Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với Quý khách hàng.